ขืนใจวัว ! ในฟาร์ม มิเกล บอร์ฆา ช่วงการกักตัวไวรัสโคโรนา

ขืนใจวัว ! ในฟาร์ม มิเกล บอร์ฆา ช่วงการกักตัวไวรัสโคโรนา


ขืนใจวัว ! ในฟาร์ม มิเกล บอร์ฆา ช่วงการกักตัวไวรัสโคโรนา มิเกล บอร์ฆา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย สังกัด แอธเลติโก้ จูเนียร์ ทีมดังในลีกบ้านเกิด ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดหดหู่ที่เจอกับตัวในช่วงการกักตัวท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19)
เนื่องจากโปรแกรมทั้งหมดถูกเลื่อนออกไป กองหน้าวัย 27 ปี ที่ไม่สามารถลงทำการแข่งขันฟุตบอลได้ ได้เดินทางกลับไปใช้ชีวิตที่ฟาร์มของตัวเองใน คอร์โดบา เมืองทางตอนเหนือของประเทศ
ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เจ้าตัวพบว่า แม่วัวในฟาร์มตัวเองถูกใครบางคนข่มขืน ถือเป็นภาพที่น่าเวทนาเป็นอย่างมาก ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปสุดสลดลงในเฟสบุ๊ค
โดย กองหน้าวัย 27 ปี โคลอมเบีย เผยว่า “วัวตัวนี้ถูกข่มขืน และถูกทารุณกรรมเมื่อหลายวันก่อน โดยกลุ่มชายที่สุมหัวเสพยาเสพติด และคิดว่าพวกเขาเป็นเจ้าถิ่นในละแวกนี้ ผมหวังว่าพระเจ้าจะลงโทษคนพวกนี้”
“นอกจากนี้ผู้ปกครองโปรดดูแลลูกๆ ของคุณ เพราะมันอาจก่อเรื่องแบบนี้กับบุตรหลานของท่านก็เป็นได้” ดาวยิงเจ้าของฟาร์ม กล่าว
โดยมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็น 2,776 ราย ตาย 109 ราย สำหรับสถานการณ์ในประเทศโคลอมเบีย ถือว่าเริ่มมีการแพร่ระบาดมากขึ้น  ทำให้ทางการมีคำสั่งให้ประชาชนอยู่แต่ในบ้านเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด อย่างไรก็ตามด้วยคำสั่งดังกล่าวทำให้สถานบริการหลายแห่งต้องปิดตัวลง รวมถึงสถานบริการทางเพศ ทำให้เกิดเหตุการณ์น่าสลดใจแบบนี้ขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร รับขึ้นเงินรางวัลสลาก ตั้งแต่ 1 มีนา

ทำนายฝัน ฝันเห็นอึ่งอ่าง

ชายชาวสหรัฐ! ถูกหวย 2 ครั้งซ้อนในวันเดียว รับ 64 ล้าน